Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Nhằm nâng cao chất lương dịch vụ hậu mãi sau bán hàng, từ 1/11/2017 GIRLIE đã cải tiến và áp dụng chính sách bảo hành cho tất cả khách hàng mua sắm tại cửa hàng GIRLIE trên toàn quốc và tại www.girlie.vn

Điều kiện áp dụng:

-  Khách hàng vui lòng xuất trình phiếu bảo hành 

-  Sản phẩm bị hư do lỗi kĩ thuật, lỗi sản xuất.

-  Sản phẩm có lỗi kỹ thuật như: Lót tẩy, đế bị bong keo, đứt thun, mòn đinh gót, bị đứt chỉ.

-  Các trang trí, phụ kiện, đinh tán bị gãy. Các phụ kiện gắn trên sản phẩm nếu không còn phụ kiện thay thế sẽ thay bằng phụ kiện khác gần giống hoặc tương tự.

GIRLIE từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp:


-  Sản phẩm quá cũ (da và đế đã quá cũ, không còn độ bám dính giữa da và keo).

-  Những lỗi do bảo quản không đúng cách hoặc do người sử dụng gây ra như tác động bên ngoài làm cho quai bị rách, trầy xước, mòn đế, nóng chảy, bị biến dạng do tiếp xúc vật cứng, sắc nhọn hoặc sản phẩm bị thú vật cắn, bị hư hỏng do ngâm nước, hoặc phơi nắng,…

- Các sản phẩm giảm giá 50% và giảm giá đặc biệt 197.000


Quý khách hàng lưu ý:

Các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của từng chương trình.

Khách hàng trước gửi sản phẩm bảo hành vui lòng vệ sinh sạch sẽ trước khi chuyển để GIRLIE có thể thuận tiện bảo hành nhanh cho khách hàng.  GIRLIE có quyền từ chối bảo hành nếu sản phẩm gửi đến bị dơ bẩn, bốc mùi hôi do quá trình sử dụng.